Ngày hội đọc sách 2019 – “Nơi gặp gỡ của niềm đam mê”

  13:55 28-02-2020

Vào lúc 9h30, Ngày hội đọc sách được khai mạc tại sảnh AB của trường THPT - nơi trưng bày rất nhiều ấn phẩm đến từ nhiều nhà xuất bản khác nhau như Kim Đồng, Nhã Nam, Sputnik. Các bạn học sinh tham gia với tinh thần hứng khởi và vô cùng thích thú. Hội sách thu hút rất nhiều học sinh, nhất là các bạn học sinh cấp hai.

DSC_5412.jpeg

 

Các gian hàng dày đặc các chồng sách đã được phân loại và sắp xếp gọn gàng. Các bạn học sinh có cơ hội tìm hiểu và tiếp xúc với nhiều thể loại sách truyện mới rất phong phú và bổ ích. Đây là một trong những cách vô cùng tốt trong việc kích thích hoạt động đọc sách của các bạn học sinh hiện nay.

DSC_5380.JPG

Ngày hội đọc sách không chỉ có các gian hàng với những cuốn sách ngập tràn sắc màu mà còn có các phần trò chơi vô cùng thú vị. Để thu hút cũng như đem lại tiếng cười cho các bạn học sinh, Ban Tổ chức có tổ chức phần trò chơi gồm nhiều câu hỏi khác nhau. Mỗi bạn học sinh trả lời đúng sẽ nhận được món quà từ Ban Tổ chức.

nhđs4.JPG

DSC_5386.jpeg

Ngày hội diễn ra thành công trên cả mong đợi và kết thúc vào 12h00 cùng ngày.

Ngày hội đọc sách là một sân chơi trí tuệ vô cùng bổ ích và lí thú dành cho các bạn học sinh ở tất cả các độ tuổi, cũng là một cơ hội tốt để khuyến khích hoạt động đọc sách của lứa tuổi học trò. Hi vọng trong các lần tổ chức tới, ngày hội sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.