Phú Thọ tiếp tục cho trẻ mầm non, học sinh THCS nghỉ học

  15:04 28-02-2020

Văn bản do Giám đốc Sở GD&ĐT Trịnh Thế Truyền ký ngày 28/2 cho biết, học sinh THPT, học viên học chương trình Giáo dục thường xuyên cấp THPT đi học trở lại từ ngày 2/3/2020.

Trẻ em mầm non, học sinh tiểu học, học sinh THCS tiếp tục nghỉ học, cho đến khi có thông báo đi học trở lại (dự kiến nghỉ học từ 01 đến 02 tuần).

Đối với HSSV các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn tỉnh, Hiệu trưởng nhà trường căn cứ vào tình hình thực tế bố trí kế hoạch dạy học cho phù hợp, đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

Phú Thọ tiếp tục cho trẻ mầm non, học sinh THCS nghỉ học - Ảnh 1.

             Giáo viên một trường trên địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ vệ sinh phòng học.

Sở GD&ĐT Phú Thọ cũng yêu cầu các cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện nghiêm túc việc phòng, chống dịch Covid-19, tiến hành vệ sinh, tiêu độc khử trùng trường lớp, các thiết bị dạy học, đồ chơi cho trẻ trước khi đi học trở lại.

Các trường cần chủ động phối hợp với phụ huynh học sinh để quản lý, theo dõi, nắm bắt tình hình sức khỏe hàng ngày của học sinh trong thời gian ở trường, ở nhà.

Tính đến đầu giờ chiều ngày 28/2, trên địa bàn cả nước đã có nhiều địa phương quyết định cho học sinh bậc THPT đi học từ 2/3, trẻ mầm non và học sinh THCS nghỉ thêm 1- 2 tuần.