Triển khai chương trình thể dục giữa giờ cho học sinh, học kỳ II năm học 2018-2019

  14:34 28-02-2020

Theo Nhà giáo Dương Tú Anh, phó hiệu trưởng nhà trường, triển khai việc tập thể dục giữa giờ nhằm tạo không khí vui tươi và rèn luyện sức khoẻ cho các em học sinh cũng như phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, thân thiện trong học sinh, thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT với khẩu hiệu “Khoẻ để học tập, rèn luyện tốt vì ngày mai lập nghiệp”.

Nhà giáo Dương Tú Anh phát biểu trong giờ chào cờ

Câu lạc bộ HDC

Câu lạc bộ Cheer Ams

Câu lạc bộ HAT

Để triển khai chương trình, mỗi lớp sẽ cử 02 học sinh tập các động tác thể dục tại sảnh A, B lúc 10 giờ 15 phút. CLB được chọn bài nhảy đợt 1 sẽ hướng dẫn đại diện các lớp. Từ ngày 25/02/2019, Nhà trường triền khai bài thể dục giữa giờ vào giờ ra chơi tiết 3 buối sáng các ngày thứ Hai, Ba, Tư, Năm, Sáu, Bảy. Học sinh tập trung và tập theo nhạc. Trong quá trình tập sẽ có một khối chuyên tập trung tại khu vực Sân chào cờ theo thứ tự.

BCH đoàn trường sẽ kiểm tra và đánh giá thi đua các khối chuyên đã được phân công. Nếu thời tiết không thuận lợi thì các khối chuyên đã được phân công sẽ tập tại sảnh A, B. Số học sinh còn lại của trường có thể tập cùng khối chuyên đã được phân công tại sân bóng đá hoặc sảnh B, C trong thời gian học kỳ II năm học 2018-2019.

Chương trình thể dục giữa giờ là một hoạt động bổ ích lý thú, Ban giám hiệu Nhà trường mong các em học sinh và các cá nhân có liên quan hưởng ứng nhiệt liệt và thực hiện tốt kế hoạch đã đề ra.